Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

V-Moda M100 là chiếc tai nghe cao cấp nhất của V-Moda tính đến thời diểm hiện tại. Sản phẩm từng đạt rất nhiều giải thưởng lớn trên thế giới về thiết kế cũng như chất lượng âm thanh.

tai-nghe-v-moda-m100

Thông tin sản phẩm

Tần số                         : 5 - 30Hz
Trở kháng                   : 32Ω
Độ nhạy                       : 103 dB @ 1kHz 1mW
Độ nhạy Microphone : -42 dB @ 1kHz 
Jack cắm                     :  Jack plug 3.5mm-6.3mm 
Cáp nối audio             :  free cable 1.3m 
Trọng lượng                : 280g 
Màu sắc                       : Silver/ Shadow/ Black

Xem chi tiết sản phẩm và các chính sách khuyến mãi khi mua tai nghe V - Moda M100 tại cửa hàng chúng tôi.

V-Moda M100 là mẫu headphone thứ 1 trên thế giới được xây dựng và hoàn thiện bởi cộng đồng. Mọi thành phần, cấu tạo, chất liệu, chất âm của mẫu headphone này đều được vững mạnh bởi ý kiến từ hơn 200 audiophiles, biên tập viên, nghệ sĩ, DJ và các nhạc sĩ đã từng được nhận giải Grammy trên toàn thế giới. V-Moda đã tạo ra hàng trăm phiên bản thí điểm để sở hữu thể thu hồi được quan điểm của họ nhằm mục tiêu tạo ra 1 sản phẩm hoàn mỹ nhất sở hữu thể.

Đối tượng mà V-Moda hướng đến chính là những "modern audiophile"*. V-Moda M100 được kì vọng sẽ trở nên một trong các headphone được ưng ý nhất và phần nào đó đang dần được khẳng định qua các danh hiệu mà nó đã đạt được trong vòng một năm qua (một trong những headphone bán chạy và với lượng rating cao nhất amazon, sự lựa chọn bậc nhất của những DJ nổi danh thế giới, được đánh giá cao bởi đa dạng chuyên gia tại những website khác nhau,...)

V-Moda M100 kháưa thích mang túi tiền của người tiêu dùng ví như muốn 1 dòng headphone “crossover” – dòng tai nghe đang gây hứng thú cho các người ham mê các vật dụng âm thanh, người dùng tiềm năng của V-Moda, cũng như các người thông tỏ về những thể chiếc nhạc bass mạnh hay hiệu ứng động. Chiếc headphone này mang kích thước driver 50mm lớn hơn mức nhàng nhàng ở mỗi bên tai nghe. Bởi vậy, tiếng bass của M-100 nghe rõ hơn và hay hơn âm thanh tai nghe M-80, độ trong trẻo và độ âm được nâng cao. Chiếc headphone này cũng mang hiệu ứng âm động nổi bật đối sở hữu hầu hết các chừng độ âm thanh.

 Chất lượng "Vô cộng bền bỉ" là nhận xét của nhiều người dành cho  V-Moda M100. V-Moda nói mẫu tai nghe này được kiểu dáng theo tiêu chuẩn quân sự mang độ bền siêu cao, bởi thế chúng ta mang thể vô tư quăng quật mà không lo mang sự cố. Dưới đây là những thông số mà V-Moda đã thử nghiệm và đưa ra về khả năng chịu cất của  V-Moda M100.

 V-Moda M100 là 1 dòng tai nghe chất lượng. Tuy chưa thực sự trở nên hoàn mỹ nhưng như một người nức danh đã nói: "không ai là hoàn hảo" (Nobody Perfect - Hannah Montanna ),  V-Moda M100 vẫn là 1 trong các sự lựa tìm phải chăng nhất trong tầm giá.


Tai nghe đà nẵng - shop cửa hàng phụ kiện âm thanh chuyên bán các loại tai nghe sony, JBL, AKG, Harman Kardon, Sennheiser V-Moda.., loa karaoke chính hãng - giá rẻ tại đà nẵng. Xem nhiều hơn tại danh mục Tai nghe V-Moda

0 nhận xét:

Đăng nhận xét