Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Loa thùng hiệu AUDIO FROG M12F là một dòng loa đến từ Hoa Kỳ, là một thiết bị có thiết kế đẹp mắt, tinh xảo.



Thùng loa được mẫu mã đơn thuần với hình ảnh con ếch quen thuộc của Hãng AudioFrog. Ở bên dưới hòmchiếc chữ "Designer for karaoke, music and movie" chứng tỏ đây là 1 chiếc loa tương đối đa năng, yêu thích với sở thích của người dùng. Mặt trước của loa được thiết với 3 phần sườn lưới thép, bảo vệ mỗi củ loa riêng biệt. Phần lưới thép phía trước mang mắt lưới thưa hơn so với phần lưới ở hai bên bảo vệ củ loa treble. Chính giữa màng lưới chính là logo thương hiệu AudioFrog được khắc trên một tấm kim loại bằng thép trắng vượt trội trên nền xám bạc. Mặt sau của loa AudioFrog M12F bao gồm đầu kết nối của loa được mẫu mã chìm vào trong săng loa, nhằm ko liên quan hay làm cho đầu dây bị gập gãy lúc sắp đặt loa sát vào tường. Các đầu nối được kiểu dáng dạng nút vặn vẹo màu dung nhan riêng biệt, nhằm phân biệt những đầu cực. Bên trên vẫn là logo đại diện của hãng và số serie của thiết bị. Với số serie này, bạn với thể check với số serie trên thùng để đánh giá đây sở hữu phải là sản phẩm mới, hàng chính hãng hay không.

Kích thước và chất liệu

Loa AudioFrog M12F mang kích tấc khá là nhỏ gọn, với kích thước thực tại của loa chỉ là 381 x 585 x 350mm và trọng lượng 18.1kg/cặp. Vì vậy cực kỳ dễ dàng cho việc sắp đặt treo tường, để trên kệ tivi, kệ tủ mà ko chiếm quá nhiều diện tích sử dụng.
Chất liệu vỏ của loa AudioFrog M12F là chất liệu gỗ ép MDF cao cấp. Vốn được ngoại hình1 cái loa sở hữu khả năng chịu va đập tốt, buộc phải những lớp lưới bảo vệ phía mặt trước đều được làm từ chất liệu thép và phủ sơn tĩnh điện. Lớp sơn này giúp loa khả năng chống gỉ sét, nâng cao tính thẩm mỹ và độ bền cho vỏ loa. Màu sơn xám bạc càng làm cho loa Audiofrog thêm sang trọng và đẳng cấp, mặc dù ngoại hình của loa tương đối đơn giản

Xem thêm  
Loa karaoke gia đình AUDIO FROG M10F giá rẻLoa Thùng Hiệu JBL RM 10II Chính HãngLoa Thùng Hiệu JBL RM 12 Chính HãngLoa JBL RM101 Chính Hãng

Hỗ trợ hát karaoke

Khi hát karaoke thì điều quan yếu là loa nên tương trợ giọng ca thoát ra mạnh, lực và buộc phải với sự hòa hợp giữa beat nhạc và tiếng ca thì loa AudioFrog M12F là sự lựa sắm thông minh để khiến cho được điều đó. Loa AudioFrog M12F với chất âm ấm và vang cộng với công xuất lên tới 50/500W thì âm thanh ra loa nghe bốc và với sức sống, không sở hữu hiện tượng rè loa lúc dùng loa với âm lượng lớn. Ngoài ra, loa được mẫu mã theo tiêu chuẩn công nghệ Mỹ, giúp cái bỏ những tạp âm không cần thiết như tiếng vỗ tay hay tiếng thở. Tiếng hát ra loa cũng nhẹ nhõm hơn dải tần từ 35Hz - 20kHz.
>> loa karaoke giá rẻ <<

Hiệu suất cao

Loa AudioFrog M12F hiệu suất khiến cho việc khá cao. Loa được trang bị bộ mạch chống cháy loa, thêm hệ thống tản nhiệt độc quyền của AudioFrog M12F. Cho nênthời kì trải nghiệm sản phẩm kéo dài với cường độ cao thì ko sợ ví như cháy loa xảy ra. Ngoài ra, loa Audio Frog M12F lại ko bị rè loa khi tiêu dùng cường độ cao liên tục.

Tai nghe đà nẵng - shop cửa hàng phụ kiện âm thanh chuyên bán các loại tai nghe sony, JBL, AKG, Harman Kardon, Sennheiser V-Moda.., loa karaoke chính hãng - giá rẻ tại đà nẵng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét