Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

Loa karaoke JBL RM 10II Chính Hãng của JBL – nhãn hàng loa đến từ Mỹ được sử dụng tại gia đình mang kích tấc tương đối nhỏ gọn và màu dung nhan sang trọng. JBL RM 10II được phổ biến người ưa chuộng và biết đến ko chỉ là vì khía cạnh ngoại hình đẹp, chắc chắn, độ bền cao mà còn là nhờ khả năng cho âm thanh phải chăng và dễ dàng kết hợp cộng bất kì đồ vật đi kèm khác thương hiệu trong dàn karaoke gia đình, một trong các mặt hàng bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam trong thời kì vừa qua.



Chi tiết sản phẩm

- Cấu trúc loa: 2 đường tiếng, woofer 1 X 10”.
- Dải tần số đáp ứng (±3 dB): 40Hz – 20kHz.
- Độ nhạy(1w/1m): 92 dB
- Trở kháng: 8Ω
- Cường độ phát âm cực đại: 111 db
- Công suất (2 mức): 50W/ 400W
- Độ bao phủ(H x V): 150° x 120°
- Kích thước (H x W x D): 335 x 530 x 245 (mm)

Sản phẩm liên quan: 
Loa karaoke gia rẻ AUDIO FROG M12F Chính HãngLoa karaoke gia đình AUDIO FROG M10F giá rẻLoa Thùng Hiệu JBL RM 10II Chính HãngLoa Thùng Hiệu JBL RM 12 Chính Hãng

Kích thước và hình dáng

Đây là dòng loa với 2 đường tiếng, dùng một củ loa 10 inch (25 cm) và 2 tép 3 inch (7,5 cm). Là cái loa karaoke chuyên cho gia đình. Mặt trước của JBL RM10 II được kiểu dáng tương đối vững chắc và tinh tế, bọc ngoại trừ cộng là lớp kim dòng cùng logo JBL quen thuộc ở trọng điểm lớp bảo vệ. Khả năng hoạt động bền bỉ và mạnh mẽ của JBL RM10 II một phần là nhờ được tích hợp mạch bảo vệ và chống đứt treble. Phía góc trái trên cộng theo hướng người nhìn được tích hợp thêm nút crossorver để điều chỉnh cường độ tiếng mid và treble theo kích thước của căn phòng mà bạn đang sử dụng.

Không ngừng lại ở đó, 2 lỗ thông tương đối được kiểu dáng ở mặt trước giúp việc thiết lập hệ thống loa karaoke gia đình trở thành dễ dàng hơn. Mặt sau của loa JBL RM10 II vẫn được ngoại hình và bao bọc bằng gỗ. Loa JBL RM 10II sở hữu dáng vẻ cứng và thô nhưng trái lại sở hữu hình thức tiếng phát ra từ đôi loa này lại không thô một chút nào.

>> loa karaoke giá rẻ <<

Sản phẩm liên quan

Loa Thùng Hiệu JBL RM 12 Chính Hãng
Loa JBL RM101 Chính Hãng
Loa nén là gì? loa nén nghe nhạc
Cung cấp dàn âm thanh karaoke chuyên nghiệp cao cấp
Thiết kế thông minh đem tới âm thanh chất lượng
Là dòng loa chuyên dụng karaoke, buộc phải không khó để tưởng tượng chất lượng của mẫu loa JBL RM 10II và cũng dễ hiệu JBL vẫn xoành xoạch là nhãn hiệu được đa dạng người tin tưởng.

Vốn được kiểu dáng chịu lực, cùng 2 đường tiếng cộng với màng loa và gân nhún nhường bắt buộc JBL có khả năng chịu lực siêu cao cùng mang âm thanh ham thích cho cả người nghe lẫn người hát. Ngoài ra, màng loa được mẫu mã bằng chất liệu silk cho âm thanh tần số cao và ấm, tạo cảm giác dễ chịu cho người nghe. Loa JBL RM10 II cho phép dùng âm thanh ở tần số cao lên tới 450W mà hoàn toàn không gây rè. Đây là loa thảng hoặc hoi mang chất âm trung tính sở hữu 3 dải âm hay đều nhau, riêng phần bass khác chắc và sâu, nhắc cả lúc ko sử dụng sub thì tiếng bass của JBL RM10 II vẫn tương đối phải chăng giúp người hát không bị mệt khi hát, trong lúc đấy tiếng mid chính xác và rõ nét.

Tai nghe đà nẵng - shop cửa hàng phụ kiện âm thanh chuyên bán các loại tai nghe sony, JBL, AKG, Harman Kardon, Sennheiser V-Moda.., loa karaoke chính hãng - giá rẻ tại đà nẵng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét