Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

Giá loa JBL RM101 được cải tiến và nâng cấp từ các chiếc loa cũ của nhãn hàng Loa JBL. Với kiểu dáng đẹp mắt, chất lượng âm thanh tuyệt vời, với thể lắp đặt cho phòng hát karaoke, quán bar, quán cà phê hoặc phòng trà, hứa hứa sẽ đem tới sự chấp thuận cho người tiêu dùng.

Thông tin sản phẩm

- Hãng sản xuất: JBL(MỸ)
- Cấu trúc loa: 3 loa, 2 đường tiếng
- Dải tần số đáp ứng: 46Hz – 20kHz
- Độ nhạy cao: 92 dB
- Trở kháng: 8 Ω
- Công suất: 70 W/350 W
- Công suất : 175W
- Độ bao phủ: 150° x 120° (H x V)

Xem chi tiết sản phẩm và những khuyến mãi khi mua Loa JBL RM101 tại cửa hàng
Về thiết kế

Vỏ thùng loa được khiến bằng ván ép cao cấp và phủ sơn, mặt trước của vỏ loa thích hợp có rộng rãi không gian khác nhau vì được hài hòa giữa 2 màu đen và xanh. Ở giữa là sườn thép bọc vải mang chức năng bảo vệ củ bass bên trong.

Ở hai bên là hai màng bảo vệ loa treble, được khiến cho bằng thép ko ghỉ chất lượng cao, bảo vệ củ loa tốt hơn. Ngay chính giữa loa logo thương hiệu được in nổi, tạo điểm nhấn cho loa. Ngay chính giữa mặt sau là tem phụ của loa, được in tên hãng và model thiết bị.

Các vít treo được bề ngoài ở mặt bên của loa, khi treo loa chỉ bắt buộc những thao tác đơn giản ko cần cần khoan hay phá hỏng kết cấu áo quan loa.

Loa JBL RM 101 có mẫu mã tinh tế, bắt mắt. Vỏ loa được khiến bằng nhựa PVC sở hữu đến sự bên bỉ và sở hữu thể chịu được khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.
>> loa karaoke giá rẻ <<

Về âm thanh của loa JBL

Với công suất 175W và thiết kế toàn dải loa bass 250mm, màng loa gân xếp cho âm thanh tần số cao thấp rõ ràng nhưng âm thanh vẫn được đảm bảo về độ hay và độ giỏi của chiếc loa JBL vốn có. Bên cạnh đó, người dùng sở hữu thể láp đặt và tiêu dùng trong căn phòng rộng khoảng từ 20 tới 30m2 thì âm thanh vẫn đảm bảo.

Tai nghe đà nẵng - shop cửa hàng phụ kiện âm thanh chuyên bán các loại tai nghe sony, JBL, AKG, Harman Kardon, Sennheiser V-Moda.., loa karaoke chính hãng - giá rẻ tại đà nẵng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét