Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Tai nghe AKG Galaxy S8 chính hãng thương hiệu Samsung cộng những chiếc Phụ kiện S8 như Bao da S8, Ốp lưng Samsung S8, Pin Galaxy S8,... trở nên dòng Phụ kiện S8 được đa dạng người yêu thíchdùng nhất. Tai nghe S8 một hình thức mẫu mã khác biệt hoàn toàn so sở hữu các cái tai nghe Samsung trước đây.

tai-nghe-akg-galaxy-s8

THIẾT KẾ

Tổng quan thì dòng tai nghe AKG mang mẫu mã ở mức tạm thời ổn, không hề xấu, nó ở chừng độ hài lòng được. Tất cả những chi tiết trên loại tai nghe đều được khiến cho bằng nhựa nhưng độ hoàn thiện cao, không với tình trạng gặp những yếu tố nhựa bị thừa ra gây mất thẩm mĩ.

Chất liệu được dùng để làm cho dây của tai nghe AKG khá giống trên sản phẩm QuadBeat của LG ấy là dây dù, điều này khiến cho cho nó cứng cáp hơn khá phổ biến so những thế hệ trước đó. Đặc biệt sở hữu chất liệu này phần tương đối cứng giúp chống rỗi trong giai đoạn sử dụng, dù rằng nó là dạng dây tròn chứ ko phải dây dẹt.

Khu vực mic thu âm chúng ta sẽ thấy sự xuất hiện của nút nâng cao giảm âm lượng, Samsung đã mẫu mã vô cùng logic lúc phần này tương đối lồi lên giúp chúng ta thể thao tác dễ dàng ngay cả khi ko nhìn vào khu vực này. Hai phần đầu của chi tiết được hoàn thiện tốt, mặc dầu là chất liệu nhựa nhưng không gặp tình trạng ọp ẹp.

Housing loại tai nghe AKG của Galaxy S8 nhìn khá sang trọng, phần bên trong được làm bằng nhựa khá sần ko bám hồ hôi, vết bẩn trong giai đoạn sử dụng. Bên ngoài là logo AKG sáng bóng, giúp mẫu tai nghe mang phần sành điệu và thứ hạng hơn.

Sản phẩm này được thiết kế theo dạng in-ear, điều khi giúp những bạn lúc cài vào tai sẽ chắc chắn hơn không dễ bị rơi rớt và lọc tiếng ồn cũng phải chăng hơn dạng earbul như trên sản phẩm tiền nhiệm đi kèm Galaxy S7/S7 Edge.

CHẤT ÂM

Tai nghe AKG của Galaxy S8 mang chất âm tương đối là sáng, phần mid bass và upper bass nghe siêu tốt, như sở hữu sub bass thì chỉ nằm ở mức trung bình, decay cũng phần hơi ngắn. Âm bass của cái tai nghe này vô cùng chắc, bên cạnh đó vì decay chưa đủ dài bắt buộc theo cảm nhận cá nhân của mình âm trường của nó chưa tốt. Đây chỉ là kiểm tra của một người khó tính khó nết mà thôi, còn giả dụ so sánh tai nghe của Galaxy S7 thì chất lượng bass của nó rẻ hơn cực kỳ nhiều.

Treble cũng là một điểm sáng của mẫu tai nghe này, nó với chút airy như ko hề sib 1 chút nào, mình nghe vocal của giọng nam và giọng nữ đều cực kỳ là ổn mà ko hề bị sib.

Tuy vậy, dải mid là 1 yếu điểm của tai nghe này, cảm nhận cá nhận khi nghe mình thấy ko vừa lòng cho lắm. Với 1 vài bài nhạc giao hưởng, do dải mid chưa phải chăng cần yếu tố của bài hát không bộc lộ rõ, trường hợp những bạn thích nghe nhạc sở hữu những bài thuộc thể dòng giao hưởng hay tiếng nhạc cụ phổ biến thì sẽ sở hữu cảm giác ko thoả thích vì nó không được tách bạch rõ ràng, chưa đề cập là mình còn thấy rằng treble và bass với chút ít lẫn vào dải mid.

Một điểm mạnh nữa của loại tai nghe AKG trên Galaxy S8 đấy là nó kiểm soát impact tốt, lúc nghe âm bass cực kỳ lực nhưng ko hề bị mỏi tai nếu chúng ta dùng lâu dài, sở hữu vô cùng phổ biến tai với bass thấp nhưng ko cảm kiểm soát được impact thì cảm giác nghe lâu sẽ vô cùng khó chịu.

Khi so sánh tai nghe AKG EarPod của iPhone thì đại diện tới từ Apple mang âm bass bị ù khá rất nhiều, hầu hết những phần mid bass, upper bass bị cuộn lại hết vào nhau nghe ko rõ, cả mid lẫn treble đều không bằng tai nghe AKG của Galaxy S8Tai nghe Galaxy S8 chính hãng nhãn hiệu Samsung cùng những loại Phụ kiện S8 như Bao da S8, Ốp lưng Samsung S8, Pin Galaxy S8,... vươn lên là loại Phụ kiện S8 được rộng rãi người yêu thíchtiêu dùng nhất. Tai nghe S8 mang 1 hình thức ngoại hình dị biệt hoàn toàn so mang các dòng tai nghe Samsung trước đây

Tai nghe đà nẵng - shop cửa hàng phụ kiện âm thanh chuyên bán các loại tai nghe sony, JBL, AKG, Harman Kardon, Sennheiser V-Moda.., loa karaoke chính hãng - giá rẻ tại đà nẵng. Xem nhiều hơn tại danh mục Tai nghe AKG

0 nhận xét:

Đăng nhận xét