Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Top những tai nghe giá rẻ tại đà nẵng. Trong các năm sắp đây, thị trường tai nghe tại Việt nam phân khúc giá tốt - giá rẻ đã sự tham gia của phổ biến thương hiệu, lại cho người dùng lựa mua đa dạng hơn.

top-nhung-tai-nghe-gia-re-tai-nang

Trong bài viết này, tainghedanang.blogspot.com muốn giới thiệu đến độc giả một số dòng tai nghe với chất lượng âm thanh thấp và đáng chọn trong tầm giá dưới 400 nghìn đồng, tầm giá cả cực kỳ thông minh dành cho mọi những người nghe nhạc phổ thông. Dưới đây là top những tai nghe giá rẻ tại đà nẵng.

Tai nghe ATH- CKL202 

Đây là mẫu tai nghe giá rẻ từ Audio- Technica, nhãn hàng tương đối nổi tiếng trong giới chơi âm thanh tới từ Nhật Bản. Sự xuất hiện của 1 mẫu tai nghe giá thấp dưới 500 nghìn đồng của một nhãn hàng âm nhà thổ năm giúp phân khúc tai nghe giá rẻ vươn lên là sôi động hơn.

top-nhung-tai-nghe-gia-re-tai-nang

Ngoại hình và hoàn thiện của ATH CKL202 sở hữu lẽ không với gì để chê trách, mang ngoại hình thời trang, nhiều màu sắc và kích thước hộp âm nhỏ gọn mang lại sự vô tư cao cho người dùng. Dây tai nghe của ATH CKL202 vững chắc và với ngoại hình giắc chữ L giúp hạn chế đứt ngầm dây tai nghe.

Nhìn chung, chất âm của ATH CKL202 mang độ chi tiết thấp và tương đối fun có dải bass đầy đặn, đủ về lượng, dải mid theo xu thế mượt mà, mộc mạc ngẫu nhiên và dải cao mang phần tương đối sáng, giúp đem lại không gian âm nhạc thoáng đạt và thư giãn.

Đây kiên cố sẽ là chiếc tai nghe thích hợp có các bạn trẻ, cả nam lẫn nữ bởi CKL202 với mẫu mã trẻ trung có 11 phối màu rực nhóc con khác nhau. Chất âm của CKL202 tuy không được nổi bật như những loại kể trên, nhưng cũng đáng lưu ý trong tầm tai nghe giá rẻ và sở hữu nhãn hàng tốt.

Xem thêm
Tai nghe JBL Reflect Contour BlueTai nghe JBL T280A

Tai nghe Xiaomi Piston 3.0

Sản nhân phẩm thấp đầu tiên chúng tôi muốn nói đến chính là dòng tai nghe của hãng Xiaomi. Tiếp nối thành công của chiếc Xiaomi Piston 2.0 từng khiến cho mưa khiến cho gió trên thị trường ngay khi ra mắt, Xiaomi đã ra bản nâng cấp Piston 3.0. Bản nâng cấp này tiếp tục trở nên một trong các cái tai nghe giá thấp được nói đến nhiều nhất trong năm 2018.

top-nhung-tai-nghe-gia-re-tai-nang

Tuy thiết kế ko được long lanh như phiên bản Piston 2.0 với housing bằng kim loại mạ vàng, Piston 3.0 có kiểu dáng hướng đến sự đơn thuần có sự kết hợp của nhựa và nhôm phay xước, sở hữu màu sắc chủ đạo là đen và ghi xám. Bù lại, Piston 3.0 mang lại cảm giác đeo thoải mái, nhẹ nhàng, đeo hơi vừa và fit có khuôn tai của mọi người tiêu dùng cộng khả năng bí quyết âm tương đối tốt. Piston 3.0 vẫn sở hữu dây tai nghe được quấn vải giúp chống rối, xoắn đứt và mic tăng chỉnh âm lượng tương thích hoàn toàn sở hữu hệ điều hành Android.

Là phiên bản kế nhiệm, Xiaomi Piston 3.0 đã học hỏi từ người anh em cũ để điều chỉnh về chất âm, giúp lôi kéo thêm rộng rãi đối tượng người nghe phổ biến hơn. Điểm cải thiện lớn nhất so với Piston 2.0 là dải bass (trầm) của Piston 3.0 sở hữu lượng phổ biến hơn hẳn, bên cạnh đó không quá lấn lướt các dải khác, với độ sâu và tốc độ vừa phải, mang đến chất âm ấm áp hơn. Vì theo xu hướng nghe tạp và hướng đến đối tượng người mua phổ thông, dải trung (mid) của Piston 3.0 tương đối trung tính, có độ khía cạnh khá. Theo đó, dải cao (treb) phát triển thành mượt mà hơn nhưng vẫn siêu chi tiết, biểu hiện tiếng nhạc cụ hơi leng keng và tách bạch.

Tóm lại, ví như bạn có nhu cầu đơn giản, cần tậu một cái tai nghe để nghe tạp, mang chất lượng hoàn thiện phải chăng và có mic đàm thoại nhân thể lợi, thì Xiaomi Piston 3.0 là 1 lựa chọn tốt.

Xem thêmTai nghe JBL T280ATai nghe JBL T290

Tai nghe Rock Zircon

Tuy xuất hiện sau chiếc tai nghe đình đám trong phân khúc giá tốt là Piston 3.0, Rock Zircon cũng ít đa dạng vươn lên là hiện tượng tại thời khắc được VnReview đánh giá và giới thiệu đến người dùng. Thậm chí, sau 1 thời gian được bán rộng rãi ra thị trường, siêu nhiều người sử dụng còn cho rằng, Rock Zircon là đối thủ nặng kí của Piston 3.0, tưởng như là một tượng đài khó lật đổ trong giá tiền 500 nghìn đồng.

tai-nghe-gia-re-tai-nang

Rock Zircon mang bề ngoài hộp âm ko các đẹp long lanh mà còn cực kỳ lạ và độc, được nhà sản xuất giới thiệu là khiến cho bằng chất liệu sứ Zircon giúp nâng cao độ bền và khả năng phương pháp âm tốt. Bên cạnh đó, độ hoàn thiện của dây dẫn được bọc vải và mic đàm thoại của chiếc tai nghe này hơi tốt, ko hề sở hữu nhựa thừa giống như 1 số chiếc tai nghe giá tốt khác. Khác sở hữu Piston 3.0 có tăng chỉnh âm lượng, Rock Zircon chỉ hỗ trợ mic đàm thoại, cân xứng mang toàn bộ các dòng điện thoại trên thị trường.

Về chất âm, đây là dòng tai nghe sở hữu độ khía cạnh tốt, âm thanh tách bạch, rõ ràng và dung nhan nét. Tuy vậy, Rock Zircon vẫn nhấn vào dải trầm (dải bass) , tiếng bass tương đối đa dạng về lượng, đậm đà, nhưng vẫn chắc nịch và gọn gàng, tốc độ kiểm soát ở mức khá. Dải bass của Rock Zircon ấn tượng đến mức người viết cho rằng khó sở hữu thể tậu thấy trong các mẫu tai nghe trong giá tiền  cao hơn, khoảng 1 triệu đồng.

Hơi giống như tai nghe Piston 3.0, dải trung của Rock Zircon sở hữu khuynh hướng trung tính và đánh tạp khá tốt. Vì vậy, đây cũng được coi là một loại tai nghe bắt buộc lưu ý trước tiên sở hữu các người mới chơi âm thanh hoặc người nghe nhạc phổ biến nói chung. Ngoài ra, để có độ yếu tố tốt, Rock Zircon còn tụ họp nhấn vào dải treb (dải cao) mang lại âm thanh thanh thoả cùng có âm trường rộng rãi, thoáng đạt hao hao mẫu tai nghe Piston 3.0.
Xem thêm:Tai nghe JBL T210Tai nghe JBL Grip 200

Tai nghe Xiaomi Piston Iron

Ra mắt vào dịp cuối năm 2018, Xiaomi Piston Iron cũng là sản phẩm đáng lưu tâm trong phân khúc giá rẻ và hứa hẹn sẽ tương đối thành công giống như các chiếc tai nghe tiền nhiệm Xiaomi Piston 2.0 và 3.0.

tai-nghe-gia-re-tai-nang

Một lần nữa, Xiaomi lại mang mẫu mã hộp âm bằng kim cái từ dòng Piston 2.0 quay trở lại trên loại tai nghe Xiaomi Iron, đem lại vẻ ngoại trừ đẹp mắt và sang trọng hơn dòng Piston 3.0. Đặc biệt, để nâng cao khả năng vừa có khuôn tai người sử dụng, ống tai nghe đã được ngoại hình lệch sang một bên để sở hữu thể đặt gọn vào tai người đeo, mang lại sự thoả thích và độ cách âm tương đối tốt. Giống như Xiaomi Piston 3.0, dây của Piston Iron vẫn được bọc vải và vẫn mang mic nâng cao chỉnh âm lượng tương hợp hoàn toàn mang đồ vật Android.

Về chất âm, điểm đáng quan tâm nhất là dải bass của Piston Iron có lượng rộng rãi hơn hẳn so sở hữu Piston 2.0 và đề cập cả Piston 3.0. Bass của Piston Iron với lực mạnh mẽ, trầm hùng, thiên nhiều về lượng hơn về chất, và cũng chính vì quá đa dạng lượng, dải trầm của Piston Iron đôi khi được kiểm soát ko thấp lấn sang các dải còn lại. Nhưng nên nói rằng, dải bass này sẽ làm thỏa mãn vô cùng đa dạng các bass-head (những người thương âm thanh trầm) và đa phần những người mới chơi đều sẽ thích dải bass kiểu như thế này.

Hai dải còn lại là dải cao và trung không mang quá phổ biến sự cải thiện so sở hữu phiên bản Piston 3.0, dải trung vẫn trung tính, hơi lùi so với dải bass, dải cao tuy không phổ biến nhưng vẫn đủ độ chi tiết, tụ hội vào low treb để mang lại không gian âm nhạc rộng mở, tương đối thoáng đãng.

Xem thêm chuyên mục tai nghe chính hãng
Tai nghe JBL
Tai nghe sony
Tai nghe AKG

Tai nghe Mrice E100/ E100A


Ngay từ khi được ra mắt và giới thiệu vào tháng 9 năm ngoái, dòng tai nghe này đã phát triển thành 1 trong các dòng tai nghe earbud được phổ biến người say mê trong giá thành 500 nghìn đồng. Thậm chí, trên diễn đàn âm thanh lớn nhất thế giới Head-fi, Mrice E100 còn được ưu ái gọi với chiếc tên "King of cheap earbud" (Vua của cái earbud giá rẻ).

top-nhung-tai-nghe-gia-re-tai-nang

Mrice E100 sở hữu chất lượng cung ứng và hoàn thiện khá ổn, ko thua kém gì các mẫu tai nghe earbud đắt tiền hơn. Hộp âm của Mrice với mẫu mã hơi lạ, giống có 1 dòng loa phóng thanh thu nhỏ nhưng vẫn vừa tai và thoải mái.

Điểm ấn tượng nhất về chất âm của Mrice E100 là mang âm trường cực kỳ thoáng đãng, đặc trưng của cái tai nghe earbud. Tuy vậy, âm trường cho cảm giác về độ rộng về bề ngang rẻ nhưng về chiều sâu thì chưa được xuất sắc lắm. Về dải bass, bass của E100 khá ít, nhưng thực tiễn cũng khó đòi hỏi 1 dải bass đầy đặn và mạnh mẽ ở những dòng tai nghe earbud. Bù lại, dải trung (mid) của E100 đẹp và hấp dẫn tới mức người viết cho rằng mang thể so sánh có chiếc tai nghe Yuin PK3, vốn là huyền thoại về dải mid ngọt ngào đẹp nhất trong mức giá dưới 1 triệu đồng. Dải trung của E100 biểu đạt được giọng hát truyền cảm, nội lực và mượt mà, nghe vô tư và dễ chịu. Cùng có đó, dải treb theo xu hướng sáng, đem đến không gian âm nhạc rộng rãi, thoãng đãng, độ chi tiết và tách lớp của chất âm tốt.

Nếu bạn ko quen đeo một dòng tai nghe in-ear đặt hẳn vào lỗ tai, hãy sắm ngay E100 để thỏa mãn say mê âm nhạc của mình.

Danh mục tai nghe chính hãng 
Tai nghe Harman KardonTai nghe sennheiserTai nghe v-moda

Tai nghe đà nẵng - shop cửa hàng phụ kiện âm thanh chuyên bán các loại loại tai nghe sony, JBL, AKG, Harman Kardon, Sennheiser V-Moda..giá rẻ tại đà nẵng. LH: 0905.634.567
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét